Nên Mua Máy Pha Cafe Nào Cho Quán Nhỏ?

Lựa chọn một máy pha cafe sao cho ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho quán cà phê nhỏ mới mở của bạn giữa một biển các thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, xuất xứ là việc không hề đơn giản và quan trọng là đối với những người mới bắt đầu kinh doanh mảng cà phê.

nen-mua-may-pha-ca-phe-nao-cho-quan-nho

 Một số khách hàng ngày nay, đặc biệt là GenZ vẫn ưa thích các loại cà phê máy như Espresso, Latte, Cappuccino, Americano,... hơn là so với cà phê đen pha phin. Vậy phải làm như thế nào để lựa chọn được chiếc máy pha cafe và nên mua máy pha cà phê nào cho quán nhỏ. Các bạn hãy cùng Phương Bình Group giải đáp thắc mắc ở bài viết dưới đây nhé.

Đặc Điểm Máy Pha Cà Phê Cho Quán

 Pha chế số lượng lớn, chất lượng đồng nhất

Việc đầu tư một chiếc máy pha cafe cho tiệm nhỏ xinh xắn của bạn là điều cần thiết, máy sẽ hỗ trợ cho người bán cũng như barista nhanh chóng chiết suất được số lượng cà phê đủ đáp ứng cho khách khi quán quá đông. Điều này sẽ giúp các bạn tối ưu mọi cơ hội để đảm bảo lợi nhuận cho tiệm, thêm vào đó chất lượng của mỗi ly cà phê khi cho ra thành phẩm là đồng đều, không bị thay đổi do tất bật công việc mà không đảm bảo chất lượng.

Máy pha cà phê cho quán có thiết kế hiện đại, tính năng vượt bậc

Các máy pha cafe cho quán rất được chăm chút ngoại hình bởi chiếc máy của bạn thường đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi khách bước vào quán. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, các tính năng bên trong cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các kỹ sư có kinh nghiệm hàng đầu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của bạn trong mọi trường hợp quán đông khách nhất. Đối với các dòng máy pha cafe dành cho quán nhỏ, tuy giá thành thấp hơn nhưng có rất nhiều sản phẩm vẫn có đầy đủ tính năng thiết yếu để phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn.

Kinh Nghiệm Nên Mua Máy Pha Cafe Nào Cho Quán Nhỏ ?

Chọn máy pha cafe dựa trên công suất

Công suất là tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn máy pha cà phê dành cho quán nhỏ. Máy có công suất càng lớn, thời gian chiết suất cà phê càng nhanh, số lượng thành phẩm ly cà phê được pha chế được trong một lần nhiều. Quy mô quán nhỏ thì công suất bạn nên chọn khoảng chừng 800W đến 1600W thậm chí lên đến 4000W, tùy vào số lượng đầu group của máy.

Để tiết kiệm thời gian, bạn nên cân nhắc mua các máy pha cafe có công suất lớn, còn để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn các dòng máy có công suất nhỏ hơn. Tuy nhiên, không nên mua các máy có công suất quá thấp so với số lượng khách trung bình chỉ vì tiếc tiền vì sẽ khiến máy quá tải, nhanh hư hỏng, làm gián đoạn việc kinh doanh và tốn nhiều chi phí sửa chữa.

 Lựa chọn mua máy pha cafe cho quán dựa vào số đầu group

 Thông thường, các quán cà phê nhỏ với lượng khách khoảng dưới 100 ly/ ngày, máy pha cafe 1 group chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, để tăng khả năng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng tiềm năng trong tương lai thì bạn có thể cân nhắc đến máy pha cafe 2 group, có khả năng phục vụ được từ 200 - 300 ly mỗi ngày tùy máy.

Chọn máy cho quán nhỏ theo dung tích nồi hơi

Nồi hơi (boiler) sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước và hơi nóng của máy. Thông thường, các máy pha cafe cho quán nhỏ sẽ có dung tích nồi hơi khoảng 1,5L đến 5L, còn đối với các quán lớn hơn thì loại máy 2 group nồi hơi từ 5L đến 12L là sự lựa chọn thích hợp nhất.

 Lựa chọn thương hiệu thông minh

Các dòng máy pha cafe với thương hiệu có tên tuổi lâu năm trên thị trường sẽ bảo đảm được độ uy tín, chất lượng cũng như các chính sách hậu mãi tốt. Bạn nên chọn những thương hiệu máy pha cà phê đã có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp cho bạn đỡ nặng đầu khi máy xảy ra vấn đề hỏng hóc, cần thay thế linh kiện cho máy vì hàng thường luôn sẵn có, đội ngũ kỹ thuật viên cũng sẽ có tay nghề hơn.

 Chọn máy pha cà phê phù hợp với ngân sách

Các máy pha cà phê lớn và chuyên nghiệp có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng, còn đối với những loại dành cho quán nhỏ, giá thành chỉ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu nhưng nhiều máy vẫn tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết cho các mục tiêu pha chế. Với tầm giá đa dạng thì không quá khó để bạn chọn được một chiếc máy pha cafe theo ý thích và phù hợp với ngân sách của bạn.

 Top 5 Máy Pha Cà Phê Tốt Nhất Dành Cho Quán Nhỏ

Nên mua máy pha cà phê nào dành cho quán cafe nhỏ là một câu hỏi đau đầu cho các bạn mới mở quán, hãy cùng Phương Bình Group điểm qua 5 dòng máy pha cafe dưới đây để tham khảo các bạn nhé.

1. Máy Pha Cafe Breville 870

nen-mua-may-pha-ca-phe-nao-cho-quan-nho

 Máy pha cafe Breville 870 được tích hợp sẵn máy xay Burr - Grinder cực kỳ tiện dụng với chất liệu thép không gỉ, máy xay nhanh và không làm nóng bột cà phê. Với 18 mức điều chỉnh cỡ xay hạt cà phê sẽ cho bạn lựa chọn chuẩn xác độ mịn của bột cà phê.

 Ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng tích hợp độc đáo giúp tiết kiệm diện tích như khe cắm Tamper, khay lưu trữ các dụng cụ được bố trí dưới chân máy và chế độ Ủ giải phóng mọi phân tử hương nên Breville 870 được giới barista đánh giá cao về mọi mặt.

 Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 340 x 320 x 400 mm
  • Trọng lượng: 11 kg
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Vỏ máy Inox dày chắc chắn
  • Khay nước thải Nhựa ABS + Inox
  • Công suất: 1600W
  • Bình chứa nước: 2 lít
  • Xuất xứ : Úc
2. Máy Pha Cafe Gaggia Classic Pro Tự Động 2019

    Máy pha cafe Gaggia Classic Pro 2019 phiên bản mới tự động định lượng mực nước được thiết kế với mục đích ban đầu là dành cho những người sành sỏi về cà phê muốn thưởng thức Espresso tại nhà nhưng yêu cầu chất lượng của cà phê phải ngon như ở quán.

    nen-mua-may-pha-ca-phe-nao-cho-quan-nho

     Hiện nay, Gaggia Classic Pro 2019 được người tiêu dùng trên thế giới ưa dùng bởi sự đơn giản và dễ sử dụng, máy đang có mặt rộng rãi tại nhiều quán cà phê take away cũng như các quán cà phê có mô hình kinh doanh nhỏ.

    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 230 x 240 x 380 mm
    • Trọng lượng: 8 kg
    • Điện áp: 220V - 240V
    • Vỏ máy Inox dày chắc chắn
    • Khay nước thải Nhựa ABS + Inox
    • Công suất: 1300W
    • Bình chứa nước: 2,1 lít
    • Xuất xứ : Romania

     3. Máy Pha Cafe Casadio Undici A1 - 1 Group

     Casadio Undici A1 là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp xuất xứ tại Ý dành cho các quán cà phê có mô hình kinh doanh nhỏ, máy được thiết kế dựa trên “đàn anh” Dieci A1 nhưng nhỏ gọn, thanh lịch và đa chức năng không kém gì “người anh” đi trước.

    Tổng thể máy pha cà phê Casadio Undici A1 được làm từ chất liệu thép và nhôm không rỉ với tiêu chí của hãng là bền bỉ theo giời gian, các chi tiết nhỏ của máy được làm rất tỉ mỉ như miếng đệm cao su chống phỏng tay steaming, vòi nước nóng và cả đầu group-head.

    nen-mua-may-pha-ca-phe-nao-cho-quan-nho

     Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 436 x 528 x 529 mm
    • Trọng lượng: 37,5 kg
    • Điện áp: 220V - 240V
    • Vỏ máy nhôm, thép dày chắc chắn
    • Công suất: 2800W - 3300W
    • Bình chứa nước: 5 lít
    • Xuất xứ : Ý
    4. Máy Pha Cafe Astoria Tanya 1 Group

       Máy pha cà phê Astoria Tanya 1 Group được nhập khẩu chính hãng từ Ý, với dịch vụ miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc, Astoria Tanya 1 Group công suất vừa phải cho quán nhỏ.

      nen-mua-may-pha-ca-phe-nao-cho-quan-nho

      Đơn giản nhưng chắc chắn, Tanya là sự kết hợp giữa thiết kế cực kỳ sang trọng, là sự kết nối giữa tâm hồn và thể xác của dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Máy pha cà phê Astoria Tanya 1 Group đơn giản nhưng cân bằng được những yếu tố thẩm mỹ, kết cấu với những vật liệu với độ bền cao, những chi tiết được tối ưu hoá cho những barista chuyên nghiệp, Tanya là giải pháp lý tưởng cho những ai tìm kiếm ly espresso thực sự và sự kết hợp tuyệt vời giữa độ bền và sự đơn giản.

      Thông số kỹ thuật:

      • Kích thước: 735 x 535 x 515 mm
      • Trọng lượng: 44 kg
      • Điện áp: 230V - 240V
      • Vỏ máy Inox dày chắc chắn
      • Công suất: 2900W
      • Bình chứa nước: 6 lít
      • Xuất xứ : Ý

       5. Máy Pha Cafe Rancilio Classe 5 USB 1 Group

      Rancilio Classe Classe 5 USB 1 Group sở hữu vẻ ngoài chuyên nghiệp, mạnh mẽ đầy ấn tượng. Logo Rancilio được chạm khắc laser tỉ mỉ trên portafilter, tất cả các góc máy cho thấy sự đồng bộ, nhất quán và tinh tế trong thiết kế. Máy được trang bị vỏ inox nhám chuẩn AISI và theo tiêu chuẩn “xanh” của các chất liệu kim loại (chuẩn Mỹ).

      nen-mua-may-pha-ca-phe-nao-cho-quan-nho

      Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 1 Group được đánh giá cao bởi khả năng duy trì tính ổn định và tránh tình trạng bị hụt áp, đảm bảo phục vụ hết công suất. Các chi tiết trong máy đều được làm bằng hợp kim siêu bền, các vị trí tiếp nối cũng được làm bằng hợp kim không gỉ có độ bền cao giúp gia tăng tuổi thọ cho máy pha.

      Thông số kỹ thuật:

      • Kích thước: 410 x 538 x 518 mm
      • Trọng lượng: 45 kg
      • Điện áp: 230V - 240V
      • Vỏ máy Inox dày chắc chắn
      • Công suất: 1700W
      • Bình chứa nước: 4 lít
      • Xuất xứ : Ý

       Vậy với bài viết chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trên thì các bạn đã biết nên mua máy pha cafe nào dành cho quán nhỏ của mình chưa, Phương Bình Group hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan và có được sự lựa chọn cho quán của mình một chiếc máy pha cafe phù hợp rồi phải không nào! Hãy đến với Phương Bình Group và tậu ngay một chiếc máy pha cà phê nhé!

      MUA MÁY PHA CÀ PHÊ DÀNH CHO QUÁN NHỎ VỚI MỨC GIÁ VÀ CHẾ ĐỘ HẬU MÃI HẤP DẪN NHẤT VIỆT NAM

      Phương Bình Group tự hào là một trong những đại diện chính thức nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy pha cà phê tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng có thể tư vấn cho khách hàng các tính năng ưu việt của sản phẩm, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Khi mua sản phẩm máy pha cafe tại Phương Bình Group, khách hàng sẽ được:

      • Tư vấn tận tình về các dòng sản phẩm.
      • Bảo hành máy 01 năm bao gồm: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ các kỹ thuật viên lành nghề tại Phương Bình Group.
      • Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế, xem vận hành máy trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

      Chúng tôi cam kết:

      - Xuất xứ: Đảm bảo hàng hoá có giấy tờ xuất xứ Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ.
      - Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, công nghệ tân tiến cùng với kiểu dáng thân thiện để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
      - Miễn phí lắp đặt: Tại khu vực đô thị HCM, chúng tôi đảm bảo hỗ trợ đến tận nhà lắp đặt cho bạn.
      - Miễn phí giao hàng: Chắc chắn bạn sẽ được giao hàng tận nhà cho dù bạn ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam.
      - Dịch vụ chăm sóc hàng đầu: Với kim chỉ nam luôn đặt người dùng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

      Ngoài máy pha cà phê, Phương Bình Group hiện cũng đang cung cấp tủ bánh hay còn gọi là tủ trưng bày bánh dành cho các quán cafe, các tiệm bánh và các nhà hàng khách sạn. Liên hệ hotline 0287 3038 123 để được tư vấn về máy pha cà phê, máy pha cà phê tự động, máy làm đá, tủ bánh hay các loại thiết bị có trên trang web của Phương Bình nhé.  

      Bài viết liên quan

      Mời bạn bình luận

      Bạn chưa nhập thông tin này!
      Email không đúng định dạng!
      Bạn chưa nhập thông tin này!

      Thêm vào giỏ hàng thành công!

      Xem giỏ hàng
      Hiển thị tất cả kết quả cho ""
      Hotline: 028 7303 8123
      ega-hotline-icon
      Zalo